Giải Pháp Bộ Lưu Điện UPS Cho Cá Nhân – Gia Đình

UPS GIÁ TỐT

Giải Pháp Bộ Lưu Điện UPS Cho Cá Nhân – Gia Đình

  • Các giải pháp phòng ngừa sự cố luôn hữu ích hơn so với việc không có giải pháp bảo vệ an toàn nào. Trong hệ thống điện cũng vậy, đối với các thiết bị điện trong gia đình khi gặp phải các sự cố từ nguồn điện chính sẽ gây tác động đến tuổi thọ thiết bị và có thể gây hư hỏng ngay lập tức (nhất là các thiết bị mạch điện tử).
  • Bên cạnh đó, các sự cố ngoài ý muốn do yếu tố con người cũng thường xuyên xảy ra như bất cẩn trong quá trình sử dụng điện dẫn đến cháy nổ, tính toán thiết bị không hợp lý dẫn đến quá tải và chập mạch cho toàn bộ hệ thống.
SU CO NGUON DIEN
  • Các sự cố như sụt áp, ngắn mạch, nhiễu hài, mất pha, quá áp, xung sét, … sẽ tác động trực tiếp lên các thiết bị trong nhà và gây hư hỏng tùy mức độ. Đặc biệt với các thiết bị công nghệ, việc bị tắt điện đột ngột gây ảnh hưởng đến hoạt động của tuổi thọ của pin, dữ liệu trong quá trình làm việc bị mất khi chưa kịp sao lưu ảnh hưởng tới tiến độ công việc, kết nối của các thiết bị mạng như router hoặc modem có tích hợp tính năng phát wifi bị gián đoạn…
  • Bộ lưu điện UPS giúp người dùng hạn chế các tổn hại đến thiết bị điện hay hệ thống liên lạc, hệ thống mạng trong gia đình khi sự cố điện xảy ra bất ngờ. Giảm thiểu việc gián đoạn và giảm hiệu suất công việc đang thực hiện.
  • Bộ lưu điện (UPS – Uninterruptible Power Supply) là một một loại hệ thống cấp nguồn điện liên tục, có chức năng chính là cung cấp nguồn điện dự phòng và bảo vệ các thiết bị điện trong trường hợp nguồn điện lưới xảy ra các sự cố…
  • Với mỗi công suất khác nhau, bộ lưu điện sẽ duy trì thời gian hoạt động cho các thiết bị trong một khoảng cố định để người dùng có thể dự phòng dữ liệu, thao tác tắt thiết bị theo đúng chuẩn, bảo vệ tuổi thọ của thiết bị. Kết hợp với chức năng ổn áp và lọc nhiễu sẽ cung cấp 1 nguồn điện sạch và ổn định cho thiết bị sử dụng.

🔸 Tham khảo các công suất UPS phù hợp tại đây: Sản Phẩm UPS Cho Cá Nhân & Gia Đình

Rate this post