Tin Tức

Tin tức

Ắc Quy / Pin Cho Robot Tự Hành, Xe Tự Hành (AGV)

AGV (Autonomous Guided Vehicle) là một loại xe tự hành được thiết kế để vận chuyển hàng hóa hoặc vật liệu trong một môi trường cụ thể mà không cần sự điều khiển từ con người.

Lưu Ý Quan Trọng Khi Lắp Đặt Điện Mặt Trời?

Việc lắp đặt hệ thống điện mặt trời đang trở thành một xu hướng phổ biến trong việc tận dụng nguồn năng lượng tái tạo. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu suất và an toàn cho hệ thống, cũng như tối ưu hóa lợi ích kinh tế, người tiêu dùng cần lưu ý một số điều quan trọng trong quá trình lắp đặt.

Ứng Dụng Của Ắc Quy VRLA-AGM LONG (KungLong Battery)

PDC-TECH - Chuyên phân phối ắc quy LONG chất lượng cao tại việt nam. Bình ắc quy LE LONG đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Xem thêm tại: https://pdc-tech.vn/danh-muc/san-pham/binh-ac-quy/ac-quy/ac-quy-long/

Ắc Quy Xe Đạp Điện, Xe Máy Điện

Ắc quy xe đạp điện (Electric bicycle battery) là thiết bị lưu trữ năng lượng điện để cung cấp cho động cơ điện của xe đạp điện hoạt động. Có hai loại ắc quy chính được sử dụng trong xe đạp điện là ắc quy chì-acid và ắc quy lithium-ion.

Điện AC là gì? Điện DC là gì? Phân biệt AC và DC

Sự khác biệt cơ bản giữa AC và DC là hướng chuyển động của dòng điện: AC thay đổi hướng theo chu kỳ thời gian trong khi DC di chuyển theo một hướng cố định.

Ắc Quy UPS Và Các Loại Ắc Quy UPS Trên Thị Trường

Ắc quy UPS đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp nguồn điện dự phòng, giúp duy trì hoạt động của thiết bị khi có sự cố với nguồn điện chính.

Đơn vị Ah Là Gì ? Ý Nghĩa Của Nó

Đơn vị dung lượng của ắc quy (Ah) là chỉ số thể hiện khả năng lưu trữ điện năng của một ắc quy. Nó là một đơn vị đo lường dung lượng pin, ắc quy có thể được lưu trữ hoặc cung cấp trong một khoảng thời gian nhất định.

Thông Báo Thay Đổi Mặt In Ắc Quy Long Và Globe

Nhà sản xuất ắc quy LE LONG Việt Nam thông báo, kể từ tháng 06 năm 2022, hai nhãn ắc quy Long và Globe bắt đầu được in với bản thiết kế mới.

Top 10 thương hiệu bộ lưu điện tốt nhất

*Dựa trên mức độ nhận diện thương hiệu và chất lượng sản phẩm trên thị trường PDC TECH xin giới thiệu Top 10 bộ lưu điện tốt nhất trên thị trường hiện nay và được người dùng & doanh nghiệp đánh giá cao.