Tin Tức

Tin tức

Các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng ắc quy axit chì khô

Khi mua ắc quy axit chì khô thì khách hàng cần phải nắm được những tiêu chí đánh giá ắc quy chất lượng để có thể lựa chọn được sản phẩm tốt.

Ắc Quy Xe Đạp Điện, Xe Máy Điện

Ắc quy xe đạp điện (Electric bicycle battery) là thiết bị lưu trữ năng lượng điện để cung cấp cho động cơ điện của xe đạp điện hoạt động. Có hai loại ắc quy chính được sử dụng trong xe đạp điện là ắc quy chì-acid và ắc quy lithium-ion.

THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2023

Để thuận tiện cho việc giao dịch và cung ứng hàng hoá, CÔNG TY TNHH TM – DV KỸ THUẬT PHÚ ĐIỆN (PDC-Tech.vn) trân trọng thông báo tới Quý khách hàng, đối tác lịch nghỉ lễ Tết Nguyên đán 2023.

Điện AC là gì? Điện DC là gì? Phân biệt AC và DC

Sự khác biệt cơ bản giữa AC và DC là hướng chuyển động của dòng điện: AC thay đổi hướng theo chu kỳ thời gian trong khi DC di chuyển theo một hướng cố định.

Ắc Quy UPS Và Các Loại Ắc Quy UPS Trên Thị Trường

Ắc quy UPS đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp nguồn điện dự phòng, giúp duy trì hoạt động của thiết bị khi có sự cố với nguồn điện chính.

Ah Là Gì ? Dung Lượng Ắc Quy Ah và Ý Nghĩa Của Nó

Đơn vị dung lượng của ắc quy (Ah) là chỉ số thể hiện khả năng lưu trữ điện năng của một ắc quy. Nó là một đơn vị đo lường dung lượng pin, ắc quy có thể được lưu trữ hoặc cung cấp trong một khoảng thời gian nhất định.

Top 10 thương hiệu bộ lưu điện tốt nhất

*Dựa trên mức độ nhận diện thương hiệu và chất lượng sản phẩm trên thị trường PDC TECH xin giới thiệu Top 10 bộ lưu điện tốt nhất trên thị trường hiện nay và được người dùng & doanh nghiệp đánh giá cao.

Bảng Giá Ắc Quy Saite

PDC TECH - Là đơn vị phân phối ắc quy Saite chính hãng tại thị trường Việt Nam. Cty chuyên cung cấp các dòng sản phẩm pin VRLA được sản xuất tại nhà máy Saite Việt Nam.