Kỹ Thuật

Các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng ắc quy axit chì khô

Khi mua ắc quy axit chì khô thì khách hàng cần phải nắm được những tiêu chí đánh giá ắc quy chất lượng để có thể lựa chọn được sản phẩm tốt.

Ah Là Gì ? Dung Lượng Ắc Quy Ah và Ý Nghĩa Của Nó

Đơn vị dung lượng của ắc quy (Ah) là chỉ số thể hiện khả năng lưu trữ điện năng của một ắc quy. Nó là một đơn vị đo lường dung lượng pin, ắc quy có thể được lưu trữ hoặc cung cấp trong một khoảng thời gian nhất định.

Hướng Dẫn Cài Đặt Module Wifi Cho Inverter Voltronic

Lắp đặt Module Wifi Bước 1: Module chứa bốn lớp nền từ tính mạnh và có thể dễ dàng được. đặt ở phía bên của biến tần. Bước 2: Sử dụng một cáp giao tiếp RJ45 đến RS-232 để kết nối biến tần và module Wifi như hình bên dưới.

Các Sự Cố Điện Thường Gặp

Nguồn điện mà chúng ta đang sử dụng có thể có nguy cơ xảy ra nhiều sự cố khác nhau, nó có thể do nguyên nhân từ thiết bị hoặc do con người tác động. Sau đây là một số nguyên nhân chính.

Giới Thiệu Dòng Ắc Quy Xả Sâu

Ắc quy xả sâu (Deep Cycle Battery) là dòng ắc quy được thiết kế để đáp ứng được việc thường xuyên xả kiệt mức dung lượng của bình, và xả với dòng xả cao hơn so với dòng axit chì thông thường. Với khả năng xả cao hơn thì dòng ắc quy này thường hợp với các ứng dụng lưu trữ trong các hệ thống nguồn dự phòng công suất lớn, nguồn lưu trữ cho năng lượng tái tạo,..

Cách Đấu Nối Ắc Quy Cho Bộ Lưu Điện UPS

Trong nội dung bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra một số hệ đấu nối ắc quy (cách đấu nối ắc quy) thông dụng cơ bản trên thị trường.

Các Phương Pháp Đo Nội Trở Của Ắc Quy

Một ắc quy tốt thì nội trở của nó có giá trị nhỏ vì vậy có thể căn cứ vào việc đo nội trở ắc quy để xác định chất lượng của nó

Chỉ Số Nội Trở Của Ắc Quy (Internal Resistance)

Việc tăng điện trở của các ắc quy chỉ cho thấy sự lão hóa và thay đổi chất lượng của ắc quy.