Thông Báo

THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2023

Để thuận tiện cho việc giao dịch và cung ứng hàng hoá, CÔNG TY TNHH TM – DV KỸ THUẬT PHÚ ĐIỆN (PDC-Tech.vn) trân trọng thông báo tới Quý khách hàng, đối tác lịch nghỉ lễ Tết Nguyên đán 2023.

Top 10 thương hiệu bộ lưu điện tốt nhất

*Dựa trên mức độ nhận diện thương hiệu và chất lượng sản phẩm trên thị trường PDC TECH xin giới thiệu Top 10 bộ lưu điện tốt nhất trên thị trường hiện nay và được người dùng & doanh nghiệp đánh giá cao.

Bảng Giá Ắc Quy Saite

PDC TECH - Là đơn vị phân phối ắc quy Saite chính hãng tại thị trường Việt Nam. Cty chuyên cung cấp các dòng sản phẩm pin VRLA được sản xuất tại nhà máy Saite Việt Nam.

Chương Trình Khuyến Hấp Dẫn Từ CyberPower

Trong tháng 9-2021, PDC-TECH đặc biệt gửi đến những điều bất ngờ cho QUÝ KHÁCH HÀNG với chương trình khuyến mãi tặng lót chuột CyberPower và thẻ cào hấp dẫn.

Bảng Giá Thiết Bị Lưu Điện INVT

Các dòng sản phẩm lưu điện UPS được sản xuất bởi hãng công nghệ INVT với gần 30 bằng sáng chế, được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực lưu trữ và điều khiển tự động.

Các Điều Khoản và Điều Kiện Bảo Hành của CyberPower

Quý Khách hàng tại tỉnh, thành phố có trung tâm bảo hành ủy quyền của CyberPower Việt Nam xin vui lòng mang trực tiếp sản phẩm đến tại các Trung tâm Bảo hành ủy quyền của CyberPower Việt Nam.