Giải Pháp UPS Cho Thang Máy

UPS CHO THANG MÁY

Giải Pháp UPS Cho Thang Máy

Tại sao phải sử dụng bộ lưu điện ups cho thang máy?

Trong quá trình vận hành sử dụng thang máy sẽ có những trường hợp mất điện hoặc sự cố điện đột ngột làm ngưng quá trình hoạt động, dẫn tới thang máy rơi vào tình trạng treo tại 1 tầng nào đó gây cho khách hàng sự hoang mang. Sự cố mất điện có thể do tình trạng cắt điện khu vực, quá tải điện hoặc sự cố chập điện tại tòa nhà.

Đối với việc mất điện đột ngột thì hiện nay các tòa nhà đều trang bị thang máy cứu hộ. Nhưng cách này chưa thực sự tốt và cũng sẽ gây hoang mang cho người sử dụng

Như vậy cách tốt nhất nên sử dụng bộ lưu điện ups là tối ưu và hoàn hảo nhất. Đặc điểm của nó đã được lập trình sẵn nên khi bị mất điện thì thang máy sẽ dừng nơi gần nhất để khách hàng rời khỏi thang máy.

Hệ thống thang máy trong các toà nhà thường phải được hoạt động liên tục và đảm bảo an toàn khi vận hành, đặc biệt là đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Do vậy nguồn điện cấp cho thang máy phải ổn định và liên tục kể cả khi có sự cố lưới điện xảy ra. Để đáp ứng được việc cấp nguồn điện ổn định và liên tục cho thang máy thì giải pháp sử dụng bộ lưu điện UPS thang máy là tối ưu và hiệu quả.

Hệ thống thang máy cơ bản kết hợp UPS

Tác dụng của bộ lưu điện (UPS) thang máy?

Bộ lưu điện UPS không những loại bỏ các sự cố về điện mà còn cung cấp nguồn điện dự phòng để khi mất điện đột ngột hệ thống thang máy vẫn hoạt động bình thường. Ngoài ra, UPS còn có chức năng chống xung, lọc nhiễu, ổn áp-ổn tần cho cả hệ thống. UPS thật sự quan trọng trong việc cứu hộ thang máy, cấp điện dự phòng giúp đưa ca-bin bị kẹt đến cửa gần nhất để đưa người ra ngoài, đây được xem là giải pháp hữu hiệu nhất để giảm tai nạn thang máy.

Bộ lưu điện UPS

Bộ lưu điện UPS là giải pháp tối ưu để khắc phục các vấn đề này, không những loại bỏ các sự cố về điện mà còn cung cấp nguồn điện dự phòng để khi mất điện đột ngột hệ thống thang máy vẫn hoạt động bình thường, UPS còn có chức năng chống xung, lọc nhiễu, ổn áp-ổn tần cho cả hệ thống. UPS thật sự quan trọng trong việc cứu hộ thang máy, cấp điện dự phòng giúp đưa ca-bin bị kẹt đến cửa gần nhất để đưa người ra ngoài, đây được xem là giải pháp hữu hiệu nhất để giảm tai nạn thang máy.

🔸Xem thêm: => https://pdc-tech.vn/danh-muc/bo-luu-dien-ups/

5/5 - (2 bình chọn)