Bộ Lưu Điện UPS MARUSON POW-500AGMU 500VA 250W
Liên hệ
- Mã sản phẩm: POW-500AGMU
- Công suất: 500VA / 250W
- Thương hiệu: MARUSON
- Xuất xứ thương hiệu: Mỹ
- Sản xuất tại: Mỹ/Trung Quốc
- Bảo hành: 2 năm
- Tình trạng: Liên hệ
- Mô tả
- Thông tin bổ sung
- Ứng Dụng
- Thời Gian Sử Dụng
- Về Maruson
Mô tả
Bộ Lưu Điện UPS MARUSON POW-500AGMU 500VA 250W
Model: POW-500AGMU
Hãng sản xuất: MARUSON
Thông số kỹ thuật:
- Công nghệ: Line Interactive
- Điện áp: 220/230/240VAC
- Dải điện áp: 140~300VAC
- Bộ ổn áp AVR ổn định điện áp đầu ra.
- Tần số: 50 ~ 60 Hz ± 1%
- Dạng sóng: gần sine
- Thời gian chuyển mạch: 2-6ms
- Thời gian sạc: 4-6h đạt 90% công suất.
- Bảo vệ quá tải, xảy ra sự phóng điện, nạp điện nhiều.
- Tự khởi động lại UPS khi điện lưới khôi phục.
- Khởi động UPS không cần nguồn AC.
- RJ11/ RJ45 (POW-1100 và POW-2200)
- Phần mềm quản trị qua cổng giao tiếp USB (POW-2200)
- Kích thước: 397 x 146 x 205 mm.
- Trọng lượng: 3.54kg.
Thông tin bổ sung
Trọng lượng | 5,5 kg |
---|
Ứng Dụng
- Chuyên dùng lưu trữ dự phòng điện cho các hệ thống: Máy tính, Máy chủ, Server, NAS , Camera, Báo động, Thiết bị thí nghiệm, Thiết bị văn phòng,…
Thời Gian Sử Dụng
- 18 phút với (1 PC + LCD 15″”)
Về Maruson
- Được thành lập vào năm 2003, Maruson đã trở thành một tập đoàn lớn mạnh trong việc thiết kế và sản xuất các sản phẩm quản lý điện năng để đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng người tiêu dùng. Từ gia đình đến trung tâm dữ liệu, đến các giải pháp doanh nghiệp.
- Maruson cung cấp hệ thống dự phòng nguồn điện liên tục (UPS) chất lượng, bộ phân phối điện (PDU), bộ điều chỉnh điện áp tự động (AVR), hệ thống lưu trữ năng lượng (ESS), bộ biến tần, v.v.
- Các sản phẩm của Maruson đã có mặt trên 25 quốc gia trên thế giới. Chúng tôi cung cấp nhiều danh mục thiết bị bảo vệ nguồn điện cho người tiêu dùng hàng ngày và thiết bị có thể tùy chỉnh cho các yêu cầu thầu và hợp đồng kinh tế.
- Các sản phẩm của Maruson được sản xuất tại các nhà máy được chứng nhận ISO 9001 là minh chứng cho khả năng của chúng tôi trong việc đáp ứng các yêu cầu và quy định của khách hàng, sự hài lòng của người tiêu dùng và luôn nỗ lực cải tiến sản phẩm liên tục.