Giải Pháp

Giải Pháp Điện Mặt Trời Hòa Lưới Có Lưu Trữ

Hệ thống năng lượng mặt trời hòa lưới có lưu trữ (HYBRID SOLAR SYSTEM) là hệ thống kết hợp giữa hệ hòa lưới và độc lập. Về cơ bản nó là hệ hòa lưới kết hợp với hệ thống pin lưu trữ, sử dụng lưu trữ lại phần năng lượng dư thừa khi PV phát ra để bù phần năng lượng thiếu khi sử dụng tải cao điểm hoặc để sử dụng vào ban đêm.

Giải Pháp UPS Cho Thiết Bị Y Tế

Hiện nay đa số các bệnh viện đều trang bị hệ thống nguồn cấp liên tục (UPS) cho các thiết bị y tế quan trọng, phục vụ cho việc khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Việc sử dụng thiết bị UPS nhằm đảm bảo hệ thống nguồn điện được ổn định và liên tục kể cả khi nguồn chính mất điện.

Giải Pháp UPS Cho Hệ Thống An Ninh – Báo Động

Hệ thống kiểm soát anh ninh và báo động có tầm quan trọng đặc biệt trong việc phát hiện và đảm bảo an toàn về dữ liệu, tài sản,…tại các công ty, xí nghiệp, nhà xưởng, kho bãi, khách sạn, gia đình. Nhằm cung cấp một nguồn điện liên tục cho các thiết bị hoạt động không bị gián đoạn, PDC phân phối các thiết bị nguồn (UPS) nhằm mục đích cung cấp nguồn năng lượng cần thiết cho phụ tải khi nguồn điện chính xảy ra sự cố như (Mất nguồn, nguồn cấp AC bị lỗi,…)

Giải Pháp UPS Cho Thang Máy

Hệ thống thang máy trong các toà nhà thường phải được hoạt động liên tục và đảm bảo an toàn khi vận hành, đặc biệt là đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Do vậy nguồn điện cấp cho thang máy phải ổn định và liên tục kể cả khi có sự cố lưới điện xảy ra. Để đáp ứng được việc cấp nguồn điện ổn định và liên tục cho thang máy thì giải pháp sử dụng bộ lưu điện UPS thang máy là tối ưu và hiệu quả.

Giải Pháp UPS Cho Văn Phòng

Các hệ thống giám sát an ninh hay điều khiển hệ thống rất cần một hệ thống nguồn nuôi ổn định và liên tục kể cả khi có sự cố điện xảy ra. Thực tế đã có nhiều tình huống xấu xảy ra trong quá trình vận hành sử dụng do các thiết bị mất nguồn.

Giải Pháp UPS Cho Nhà Máy – Xưởng sản xuất

Vận hành các thiết bị máy móc trong sản xuất nhằm hoạt động liên tục và đạt hiệu quả là nhiệm vụ cần thiết. Để hạn chế tối đa sự cố điện gây ra cho thiết bị, máy móc thì phương án sử dụng bộ lưu điện (UPS) cung cấp nguồn sẽ đạt hiệu quả.

Giải Pháp Bộ Lưu Điện UPS Cho Cá Nhân – Gia Đình

Các giải pháp phòng ngừa sự cố luôn hữu ích hơn so với việc không có giải pháp bảo vệ an toàn nào. Trong hệ thống điện cũng vậy, đối với các thiết bị điện trong gia đình khi gặp phải các sự cố từ nguồn điện chính sẽ gây tác động đến tuổi thọ thiết bị và có thể gây hư hỏng ngay lập tức (nhất là các thiết bị mạch điện tử).Bên cạnh đó, các sự cố ngoài ý muốn do yếu tố con người cũng thường xuyên xảy ra như bất cẩn trong quá trình [...]