Chính Sách Bảo Hành

Chinh-sach-bao-hanh-pdc-tech-01

Chính Sách Bảo Hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA PDC

Sản phẩm phân phối bởi PDC-TECH sẽ được bảo hành tại kho bảo hành PDC-TECH. Các điều khoản sẽ được áp dụng cho toàn bộ các sản phẩm có dán tem bảo hành của PDC-TECH. Mọi thông tin về dịch vụ bảo hành quý Khách Hàng có thể liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tiếp nhận bảo hành:

  • Tiếp nhận bảo hành: từ 8h đến 17h30 hàng ngày.
  • Làm việc cả chủ nhật và ngày lễ.

Xác định thời gian bảo hành:

  • Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng tại PDC theo từng dòng sản phẩm của khách hàng sử dụng.

Xác định điều kiện bảo hành: Sản phẩm đáp ứng được các quy định về bảo hành của PDC. Xem chi tiết:

Xác nhận tình trạng sản phẩm:

  • Bộ phận sale tiếp nhận thông tin bảo hành của khách hàng một cách nhanh nhất. Xác định sơ bộ nguyên nhân lỗi sản phẩm và chuyển qua cho bộ phận kỹ thuật để xử lý.
  • Bộ phận kỹ thuật thực hiện kiểm tra chi tiết thực trạng lỗi, đưa ra nguyên nhân lỗi và khắc phục lỗi một cách nhanh nhất.

Thời gian trả bảo hành:

  • Sản phẩm bảo hành được PDC hoàn trả trong vòng 7 ngày làm việc, kể từ khi nhận hàng bảo hành.

Xem thêm => Thông tin liên hệ